Giầy đẹp tôn dáng nịnh chân cho nữ công sở mùa hè

Giầy đẹp tôn dáng nịnh chân cho nữ công sở mùa hè

Biểu tượng thời trang Marilyn Monroe từng nói rằng: "Hãy mang đến cho mỗi cô gái một đôi giày phù hợp và cô ấy sẽ chinh phục cả thế giới" như một cách để ám chỉ sức mạnh kỳ diệu của đôi giày cao gót đối với phái đẹp. Qủa thực sức mạnh của đôi giày cao gót không thể nào phủ nhận: chúng mang đến vóc dáng kiêu kỳ, cải thiện chiều cao và hơn hết, hô biến bộ cánh của phái đẹp trở nên đẳng cấp, quyến rũ hơn. 

Trong mảng thời trang công sở,giày cao gót cũng sẽ giúp phong cách của nữ công sở trở nên yêu kiều, gợi cảm và tôn dáng hơn nhưng việc phải đi lại trên một đôi giày lênh khênh quả là một cơn "ác mộng" đối với nhiều người. Đứng, đi lại trên giày cao gót quá lâu sẽ khiến chân sưng tấy, gây cảm giác đau đớn khó chịu và ít nhiều ảnh hưởng đến năng suất làm việc.

Bởi vậy song hành với giầy cao gót kiêu kỳ, nhiều nữ văn phòng vẫn chuộng giầy lười và giầy đế bệt. Những đôi giầy này vừa tôn dáng, nịnh chân lại giúp phái đẹp công sở thoải mái hơn, dễ chịu hơn khi suốt ngày phải bó mình trong trang phục nghiêm túc bên bàn làm việc.

Hiểu được tâm lý và mong muốn của phái đẹp bàn giấy, SOFIA đã luôn vận động sự sáng tạo để mang đến những mẫu giầy ưng ý nhất. Trong chương trình Phong cách trẻ với chủ đề Chuyến tàu của những thiên thần tổ chức tối 7/4 vừa qua, Lan Khuê, Phùng Yến Ngọc, Phan Thị Mơ, Như Vân... xuất hiện trong show của thương hiệu GIÀY CAO CẤP SOFIA và đã mang đến những "món quà" cho các nữ công sở. Đó là những đôi giầy êm ái và gợi cảm, phù hợp xu hướng thời trang hè 2015. 

Bộ sưu tập thời trang giày công sở và dự tiệc cho phái nữ với kiểu dáng phong phú, màu sắc trẻ trung, thanh lịch như đen, nâu, trắng, đỏ, xanh rất dễ phối đồ. Những đôi giầy làm bằng chất liệu cao cấp cũng sẽ khiến đôi chân và tổng thể của phái đẹp thêm sang.



Phùng Yến Ngọc mở màn show thời trang Sophie với bộ váy sát nách rất đẹp. Bộ đầm óng ánh này có thể mặc cả đi làm khi đi chơi. Cô khéo léo phối với giầy hai tone màu nude - đen



Lệ Hằng tươi trẻ trong mẫu đầm vàng tưới như nắng hạ và đôi giầy hồng nude ngọt ngào


Một hình ảnh mới của nữ công sở 2015 





Giầy mọi SOFIA kết hợp với váy điệu cũng rất xứng 






Những nữ công sở thanh lịch và xinh đẹp được tạo nên từ váy điệu và giày cao cấp SOFIA







Những đôi giầy này vừa tôn dáng, nịnh chân lại giúp phái đẹp công sở thoải mái hơn, dễ chịu hơn khi suốt ngày phải bó mình trong trang phục nghiêm túc bên bàn làm việc.




Giầy và sandal quai ngang, buộc cổ chân được lăng xê mạnh mẽ




Thời trang dự tiệc với những lựa chọn đẹp mắt và duyên dáng cho nữ công sở







Lan Khuê xuất hiện xinh đẹp như một nữ công sở thực thụ


Hoa khôi áo dài khép show trong tiếng vỗ tay của khán giả
← Bài trước Bài sau →